Home » » Thực hư vụ cháy quán Karaoke trên đường Trần Thái Tông

Thực hư vụ cháy quán Karaoke trên đường Trần Thái Tông

Unknown | 20:53 | 0 nhận xét
Vụ cháy quán Karaoke trên đường Trần Thái Tông - Cầu Giấy ngày 1/11 vừa qua khiến cho nhiều người dân bàng hoàng, lo sợ về hệ thống phòng cháy chữa cháy của hệ thống các cửa hàng trên địa bàn thời gian gần đây.
Cháy lớn tại Trần Thái Tông

Không tính đến những thiệt hại về vật chất, đau đớn thay, ngày hôm đó 13 con người ra ngoài và mãi mãi không thể về với gia đình, người thân và bạn bè của họ. Thương thay cho một kiếp người, khổ tâm nhất vẫn là những người ở lại. Để lại nỗi đau cho bao người, xã hội mất đi những người con ưu tú.

Danh sách 13 người tử vong


  1. Trần Quốc Khánh, địa chỉ số 10, ngõ 40 Cổ Nhuế 2, Hà Nội
  2. Lê Hồng Chung, sinh năm 1982, quê quán: Kim Bảng, Hà Nam,
  3. Hoàng Văn Dương, sinh năm 1980, quê quán: tỉnh Cao Bằng
  4. Phạm Minh Hiền, sinh năm 1979, quê quán: Lạng Sơn
  5. Trần Duy Hiền, sinh năm 1980, quê quán: Ý Yên, Nam Định
  6. Nguyễn Xuân Định, sinh năm 1981, quê quán: Lương Sơn, Hòa Bình.
  7. Nguyễn Duy Hưng, sinh năm 1982, quê quán: tỉnh Nghệ An
  8. Nguyễn Thị Huyền, sinh năm 1981, quê quán: huyện Phú Bình, Thái Nguyên
  9. Vũ Thị Hương, sinh năm 1983, quê quán: Hải Phòng
  10. Hoàng Xuân Lâm, sinh năm 1986, quê quán:  Thành phố Bắc Ninh
  11. Lưu Đình Minh, sinh năm 1978, quê quán:  Văn Giang, Hưng Yên
  12. Huỳnh Trung Nam, sinh năm 1984, quê quán: huyện Tam Kỳ, Quang Nam
  13. Trần Văn Toàn, sinh năm 1982, Phó trưởng BQL DA 1, công ty xây dựng số 2 Hà Nội, Tổng công ty phát triển nhà Hà Nội

Thông tin vụ cháy quán Karaoke trên đường Trần Thái Tông


Trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội ngày 2/11 về vụ cháy quán karaoke số 68 phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy), Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết, đa số nạn nhân tử vong là học viên Học viện Chính trị quốc gia, lớp dành cho trưởng, phó phòng cấp sở. Thi xong môn học, nhóm học viên tổ chức liên hoan. Khi xảy ra cháy, 12 học viên ở hiện trường và một người thoát được ra ngoài. Trong số nạn nhân, có một cán bộ của TP Hà Nội.
Lính cứu hỏa ra sức dập lửa

“Đây là vụ cháy nghiêm trọng, thành phố gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân”, Bí thư Hà Nội nói và cho biết các nạn nhân đã được nhận dạng, đưa về quê an táng.

Về nguyên nhân gây cháy, Bí thư Hải thông tin, quá trình sửa chữa cơ sở karaoke, hàn biển quảng cáo đã có bất cẩn gây hỏa hoạn. Cơ sở này chưa có giấy phép kinh doanh “nhưng do quen biết nên cho mượn phòng hát”. Khi gặp sự cố, 2 phòng hát đang hoạt động. Cơ quan chức năng đã nỗ lực dập lửa, nhưng địa hình khó tiếp cận. Đến khuya 1/11, thi thể 13 nạn nhân được tìm thấy.
Hoàn thành một phần công tác chữa cháy
Bí thư Hà Nội cho biết công an đang điều tra, nếu cần sẽ khởi tố. “Tôi khẳng định đã xảy ra cháy chết người thì trách nhiệm quản lý bao giờ cũng có. Như tôi là trách nhiệm của lãnh đạo thành phố”, ông Hải nói và khẳng định “đã có hoạt động đông người thì phải đảm bảo an toàn”.
Cùng chờ đợi kết quả điều tra của cơ quan cấp chính quyền. Mong rằng sẽ không còn vụ việc nào tương tự như vậy nữa. Xin chia buồn cùng những gia đình có người tử nạn. Cầu mong mọi người sớm lấy lại tinh thần.

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel