Home » » Hàng Fake, Hàng Super Fake, Hàng Au là gì?

Hàng Fake, Hàng Super Fake, Hàng Au là gì?

Unknown | 19:00 | 0 nhận xét

Hàng Fake, Hàng Super Fake, Hàng Au là gì?


Khi mua hàng trên mạng hoặc mua những mặt hàng nổi tiếng về các thương hiệu nổi tiếng như những mặt hàng về thời trang, mỹ phẩm, nước hoa… các bạn thường hay nghe những từ như fake 1, fake 2 hoặc super fake hoặc au. Vậy Hàng Fake, Super Fake, Au là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về toàn bộ khái niệm này.

1.    Hàng Fake là gì?


Fake trong tiếng anh có nghĩa là “ giả”, hàng Fake hay còn gọi là hàng nhái. Những mặt hàng mang thương hiệu nổi tiếng đều được nhái giống đến 99% mà người dùng không thể nào nhận ra được, kể cả logo, thương hiệu, nhãn mác, ngày sản xuất in trên bao bì cũng được làm vô cùng tinh vi. 



au la gi


2.    Thế nào là hàng Fake loại 1, Fake loại 2?


Hàng Fake được chia ra thành nhều cấp khác nhau, thông thường hàng Fake 2 có chất lượng kém hơn hàng Fake 1, giá thành cũng rẻ hơn. Hàng Fake 2 thông thường nhìn qua là có thể nhận biết được là hàng nhái.

3.    Hàng Au là gì?


Au là viết tắt của từ Authentic trong tiếng anh, có nghĩa là hàng chính hãng. Những mặt hàng do chính thương hiệu đó sản xuất ra có giấy tờ đàng hoàng, và thường là những thương hiệu nổi tiếng, có giá trị rất cao được gọi là hàng chính hãng.

Đến đây thì bạn cũng đã hiểu được các cụm từ hàng fake, hàng au rồi đúng không? Vậy xu hướng hàng fake ở Việt Nam như thế nào?

Đối với một số mặt hàng như mỹ phẩm, đồ công nghệ như điện thoại, máy tính… thì người ta thường ưa chuộng dùng hàng chính hãng hơn. Nhưng đối với một số mặt hàng khác như  thắt lưng, quần áo, túi xách tay….thì người ta lại ưa chuộng dùng hàng fake hơn rất nhiều.

au la gi


-    Hàng chính hãng ( hàng Au) : Là các sản phẩm có chất lượng rất tốt, tuy nhiên giá thành lại cao. Nhưng bàn về công dụng, tính năng, độ bền thì không thể chê. Hiệu quả giống như những gì được quảng cáo, hầu như không có tác dụng phụ. 

-    Hàng fake: Bên ngoài thì giống hệt, khi mới sử dụng thì chất lượng rất tốt. Nhưng sau khi dùng một thời gian thì bắt đầu lộ ra những khuyết điểm, tuổi thọ của sản phẩm ngắn. Sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Để tránh hàng fake

 
au la gi


Khi mua hàng nên tìm chọn mua ở cửa hàng có uy tín, chất lượng, tránh dùng phải hàng fake gây ảnh hưởng tới sức khỏe và đồng tiền bỏ ra không xứng đáng.

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel