Home » » Ai dám xem hết các video của Đỗ Thị Thiên Lý thì quả là bậc thần thánh

Ai dám xem hết các video của Đỗ Thị Thiên Lý thì quả là bậc thần thánh

Unknown | 20:43 | 0 nhận xét

Trong thời gian gần đây, cái tên Đỗ Thị Thiên Lý trở nên vô cùng hot với các cư dân mạng. Theo tìm hiểu thì Đỗ Thị Thiên Lý là một người có hàng trăm tài khoản facebook và rất nhiều video trên youtube. Được cộng đồng mạng đánh giá là người có học thức, khi tham khảo trên các nguồn tin cho biết: Bà là người học giỏi biết rộng, Đã từng đọc rất nhiều sách, khả năng lý luận tốt, hiểu biết tốt. Trình độ tiếng anh, vi tinh được xếp hạng cao. Nhưng cái mà mọi người hiện nay đang quan tâm không phải là về trình độ cao siêu của bà, mà họ quan tâm nhiều về các video của bà, đặc biệt là các clip về bài hát của bà.

clip cac bai hat cua do thi kim ly


Họ kháo nhau rằng:’ Không ai có thể nghe trọn được một clip về các bài hát của bà; không nên nghe video của bà quá 15’… Và ai dám xem hết các video của bà thì quả thật là bậc thần thánh”.
Video của Đỗ thị Thiên Lý có gì đặc biệt?. Quả thực mới chỉ xem một chút đoạn đàu các video của bà đặc biệt là clip về bài hát của bà thì thấy video có quá nhiều các hiệu ứng âm thanh cũng như những hình ảnh ma mị. Chúng tạo thành một chuỗi âm thanh liên hoàn anpha âm 5-7 loại hiệu ứng âm thanh gây rối loạn trung khu thần kinh dễ gây tâm thần. Chỉ cần nghe một đoạn ngắn là có thể nghe thấy được giọng hát của bà, giọng khá trong trẻo. Nhưng điểm đặc biệt ở đây là có những tiếng nói xì xào taọ ảo giác, gây đau đầu, buồn nôn, chóng mặt. Thực sự là khó lòng có thể miêu tả hết được các đặc điểm về các video của bà. Nhưng những loại âm thanh Đỗ Thị Thiên Lý tạo ra được cho là kỹ thuật được sử dụng để tra tấn tù nhân của Người Anh, Mỹ trong các cuộc chiến tranh.

clip các bài hat cua do thi thien ly

Ngoài phần âm thanh kinh dị bạn sẽ xem được các hình ảnh trong video hết sức ma mị,màu sắc gây ám ảnh người xem. Loại hình ảnh cũng được sử dụng trong việc lấy cung các tù nhân, bởi chúng gây ra ảo giác, sự hoảng sợ tột độ. Thực ra mà nói thì các video của Đõ Thị Kim Lý được cắt ghép vô cùng công phu, không rõ khi đưa ra những video này bà có hướng tới chủ định,mục đích nào không. Những khi xem chúng ta như bị thôi miên
Vậy có nên xem các video của Đỗ Thị Thiên Lý không. Tôi khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi xem các video của bà để bảo đảm vấn đề sức khỏe của bản thân mình bạn nhé. Còn nếu bạn muốn xưng làm thánh thì có thể thử xem sao

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel