Home » » Đỗ Thị Thiên Lý - Ám ảnh kinh hoàng !

Đỗ Thị Thiên Lý - Ám ảnh kinh hoàng !

Unknown | 20:29 | 0 nhận xét

Tất tần tật về Đỗ Thị Thiên Lý !

Thời gian gần đây cư dân mạng đang dậy sóng với nhiều chủ đề liên quan đến Đỗ Thị Thiên Lý. Vậy Đỗ Thị Thiên Lý là ai ? Tại sao chị lại có ảnh hưởng nhiều đến giới trẻ hiện nay như vậy ? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé !

Đỗ Thị Thiên Lý

Theo như tìm kiếm, Đỗ Thị Thiên Lý trú tại số 43/1C Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Thực tế thì Đỗ Thị Thiên Lý nguyên quán ở Hải Phòng, học Đại học Kinh tế TP HCM, trước đó là Khoa học xã hội và Nhân văn TP HCM, thông thạo tiếng Anh và am hiểu về khá nhiều lĩnh vực.
Chị tự nhận mình là người viết sách với tư cách Nhà thơ, Nhà văn, Nhà Phê bình, Nhà Tư tưởng, Nhà Thiết kế, Chính trị gia, Triết gia, Tiểu thuyết gia, Kỷ lục gia, Dịch giả, Diễn giả, Xã hội học, Quân sự học, Kinh tế học, Nhạc sĩ, Ca sĩ, Họa sĩ. Sau khi tìm hiểu thì được biết những lời chị Lý nói đều là sự thật và có bằng chứng để xác thực, những tác phẩm thơ, văn, nhạc mà chị sáng tác đều đã được xuất bản.

Với hàng chục tài khoản facebook và hàng trăm video đăng tải trên Youtube với những hình ảnh mộng mị và giọng nói trẻ con có phần hơi ghê rợn khiến ai khi xem cũng phải sởn gai óc, những câu chuyện kể trong clip thật ra chẳng có đầu có cuối, nội dung thì không rõ ràng nhưng với chất giọng đanh thép khiến nhiều người cảm tưởng đây là những chuyện ma kinh dị. Cái tên thành tựu Đỗ Thị Thiên Lý cũng nổi lên nhờ diễn đàn nổi tiếng ở Việt Nam có tên Vozforum.
 Trước khi trở thành "hiện tượng mạng" chị là một người đa tài và thông minh, một người rất giỏi tiếng Anh và vi tính. Chị đã từng giống như một người bình thường, có công việc, có gia đình hạnh phúc bên chồng và những đứa con. Cuộc sống khấm khá có nhà có tiền. Nếu liệt kê các công việc chị đã từng làm, thì danh sách sẽ đến hơn 40 nghề nghiệp khác nhau.

Hình ảnh đời thường của Đỗ Thị Thiên Lý.

Điều gì đã biến đổi con người Đỗ Thị Thiên Lý ? 

Nhiều người đưa ra phán đoán rằng chị có vấn đề về tâm lý, vì chỉ khi bất ổn tinh thần thì mới có những suy nghĩ, hành động như vậy. Nhưng cũng có những nhận định cho rằng, chị là người rất giỏi về tâm lý học và số học, thông qua tuyển tập hình ảnh và video của chị.
Theo tìm hiểu, do gặp nhiều chấn động về tâm lý khiến bà phát bệnh từ đó bản thân thay đổi hoàn toàn từ góc nhìn, quan điểm đến cách đánh giá mọi vấn đề. Ngày trước, chị là fan “cuồng” của ca sĩ Đan Trường và có cơ hội được quen biết với Đan Trường qua một người bạn làm trong cty quản lý nam ca sĩ này, chính vì thế chị cũng có được cả số điện thoại thần tượng của mình.


Biểu hiện đầu tiên khi chị phát bệnh đó là đau nhức nữa đầu từ đó làm những chuyện khác người và dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều khó lý giải, một trong những điều đó là nguyên nhân nào khiến chị phát bệnh như thế này. Trong khoảng thời gian đó, Đỗ Thị Thiên Lý rất hoảng loạn và đổ lỗi cho mọi thứ đã khiến chị phát bệnh. Chị cho rằng ca sĩ Đan Trường chính là “đầu cơ” của căn bệnh của chị vì một lần chị hứa gọi điện cho Đan trường mà đã không gọi. Trong các clip của mình chị thường nhắc đến nam ca sĩ và dùng những từ ngữ để chỉ trích, nói anh là “tên mất dạy”. Mặc khác, chị cũng cho rằng thực phẩm ăn uống hàng ngày chính là nguyên nhân làm chị bị bệnh.
Theo như các bác sĩ chuẩn đoán, thì căn bệnh của Đỗ Thị Thiên Lý là do sợ sệt luôn ám ảnh rằng sẽ có người ám hại mình, nhưng chị khác với những bệnh nhân tâm thần khác là chị không lấy bệnh của mình để làm động cơ giết người mà vẫn luôn vui vẻ, lạc quan và dùng lý lẽ để biện chứng cho nỗi sợ của mình.
Chằng hạn, có một câu chuyện được chị kể lại rằng khi máy tính chị bị hư do phần mềm làm clip bị trục trặc, chị đem đến tiệm sửa. Người trong tiệm iết chị tâm lý bất ổn nên đã đùa cợt chị, chị cảm thấy sợ hãi và biện mình cho nỗi sợ của mình là những người thợ sửa máy tính đã cài phần mềm gián điệp vào máy tính để “ăn cắp” cách chị làm clip, ngăn cản chị giúp ích cho đời. Và cứ thế, chị luôn nói và làm những gì mình thích.


Video của Đỗ Thị Thiên Lý có rất nhiều âm thanh và hình ảnh “ma mị” gây nhiễu loạn tâm lý, rối loạn trung khu thần kinh như bị thôi miên. Nếu mọi người nghe video của Đỗ Thị Thiên Lý quá nhiều thì những tiếng nói xì xào sẽ gây nhiều ảo giác, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt và thậm chí là trầm cảm cực độ. Chưa hết, video Đỗ Thị Thiên Lý còn tra tấn bằng màu sắc, hình ảnh gây ám ảnh. Hình thức này là một kiểu ép cung phổ biến trong các trại cải tạo, trại giam. Họ ép tù nhân vào phòng tối rồi dùng hình ảnh vô định, màu sắc kỳ dị để khiến nạn nhân hoảng sợ, khai hết động cơ của mình.


Hình ảnh trong video của Đỗ Thị Thiên Lý

Để hiểu hơn về chị, các bạn có thể nghe tuyển tập video của Đỗ Thị Thiên Lý để biết được những nội dung chị nhắc đến và thưởng thức những hình ảnh đầy màu sắc xuất hiện trong đó. Có thể sẽ tạo ra ám ảnh cho bạn, hãy cân nhắc trước khi xem nhé !
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel