Home » » Quảng cáo Adchoices là gì ?

Quảng cáo Adchoices là gì ?

Unknown | 19:01 | 2nhận xét
Thời gian gần đây, mọi người thường hay trao đổi về Adchoices. Vậy thực chất Adchoices là gì? và sử dụng dịch vụ Adchoices đem lại những lợi ích gì ? Bài dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ quảng cáo này. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé !

  • AdChoices là gì?

AdChoices là tên một dịch vụ quản lý quảng cáo kỹ thuật số dựa trên các nền tảng quảng cáo nhắm mục tiêu tự động theo ngữ cảnh mà điển hình là nền tảng Google Display Network (GDN) và Facebook. Được sử dụng từ nền tảng Google Display Network là nền tảng cốt lõi, vì vậy AdChoices có tất cả các tính năng mà Google Search Ads và GDN mang lại. Hơn nữa, AdChoices chính là GDN nhưng được vận hành kỹ thuật và tối ưu hóa bởi một nhóm các chuyên gia quảng cáo do Google chứng nhận. Nghệ thuật tiếp thị, khoa học máy tính và sự am hiểu sâu sắc khách hàng đã tạo nên sự thành công của các chiến dịch quảng cáo tại AdChoices. Các chuyên viên của chúng tôi đã giải quyết hết các vấn đề của tiếp thị kỹ thuật số phức tạp, bạn chỉ việc tập trung thời gian vào những việc thực sự quan trọng và điều hành doanh nghiệp của mình.


  • Quảng cáo xuất hiện ở đâu?


AdChoices phân phối các quảng cáo của bạn thông qua hàng triệu website đối tác hiển thị trên toàn cầu. Những đối tác hiển thị là những nhà xuất bản nội dung, các trang web phổ biến đã đăng ký và tham gia chương trình liên kết hiện diện quảng cáo với những nhà quản lý nền tảng quảng cáo ngữ cảnh mà phổ biến nhất là Google thông qua mạng Google Display Network (GDN). Các nền tảng quản lý quảng cáo là đối tác của chúng tôi bao gồm: Google, Facebook, Yahoo và các đối tác địa phương khác.


  • Ai có thể thấy quảng cáo của bạn?


Hàng loạt các phương pháp nhắm mục tiêu dựa trên ngữ cảnh sẽ giúp quảng cáo của bạn tiếp cận tới những khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn. Các hãng cung cấp nền tảng quảng cáo đã dựa trên thói quen tìm kiếm trên Google, lịch sử duyệt web từ mạng hiển thị, nội dung từ khóa… để nhận biết sở thích của người dùng Internet. Từ đó phân loại và phân phát quảng cáo tới đúng những đối tượng có liên quan. Người dùng Internet có được thông tin bổ ích và liên quan tới nhu cầu của họ trong khi nhà quảng cáo tiếp cận được khách hàng tiềm năng đang quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ nhà quảng cáo đang cung cấp.


  • Cách tính phí như thế nào?


AdChoices tuân thủ chính sách tính phí do Google và Facebook quy định trên toàn cầu, tuân thủ chính sách dành cho đối tác được chứng nhận của Google về: Yêu cầu về minh bạch thông tin; Các phương thức bị cấm; Yêu cầu thiết lập tài khoản. Bạn có thể xem chính sách dành cho đối tác của Google.
Bạn cần phải xem chi tiết về Phí quản lý tài khoản, Ngân sách quảng cáo, các loại thuế theo quy định pháp luật và các mức giới hạn tối thiểu được chấp nhận của chúng tôi.

  • Quảng cáo theo ngữ cảnh nghĩa là gì?
Để giúp bạn hiểu rõ ràng hơn, tôi thực hiện so sánh giữa quảng cáo truyền thống và quảng cáo ngữ cảnh như sau :
Quảng cáo truyền thống: Bạn đăng banner trên trang chủ của website của hãng tin Reuters.com, bạn trả phí cố định hàng tuần và quảng cáo của bạn hiện diện đến tất cả những ai truy cập vào Reuters.com mà không cần biết những người đó có quan tâm tới dịch vụ của bạn hay không.
Quảng cáo ngữ cảnh: Bạn chọn chủ đề liên quan tới lĩnh vực bạn hoạt động như: du học, đào tạo. Hệ thống của Google sẽ quét những trang web là đối tác mạng hiển thị nhưng có nội dung liên quan tới “Du học”; “đào tạo”; hệ thống chọn những người dùng Internet thường quan tâm tới “Du học”; “đào tạo” dựa trên lịch sử duyệt web và cho phép quảng cáo hiển thị tới chỉ những nơi và cho những người có liên quan.


  • Tôi có ngân sách quảng cáo ít, cơ hội để cạnh tranh với các đối thủ lớn như thế nào?

Trên thực tế, nếu có ngân sách lớn thì đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội thực hiện quảng cáo tốt hơn, có thể giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. song bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề ngân sách hạn hẹp. Để có thể lớn mạnh thì bước khởi đầu của các doanh nghiệp đều từ mô hình nhỏ bé.
Quảng cáo AdChoices dựa trên các nguyên tắc đấu giá thời gian thực và quảng cáo hiện diện cho đối tượng quảng cáo liên quan tới nhà quảng cáo chứ không phải hiển thị cho tất cả mọi người dùng Internet. Nhà quảng cáo lớn có nhiều ngân sách thì nhắm mục tiêu rộng theo quy mô kinh doanh của họ. Nhà quảng cáo nhỏ ngân sách hạn hẹp thì nhắm mục tiêu tiếp cận phù hợp với năng lực phục vụ và phù hợp với loại hình sản phẩm và dịch vụ họ cung cấp. Đấu giá để hiển thị quảng cáo là dựa trên giá thầu tối đa cho từng Click chuột chứ không dựa trên tổng ngân sách chi tiêu. Hơn 70% khách hàng chúng tôi đang phục vụ là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ và cá nhân.
Đến đây bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về quảng cáo AdChoices rồi chứ ! Đây là cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng thông qua tiến hành dịch vụ quảng cáo mới này. Đừng lo lắng về những khó khăn trước mắt, bởi vì khởi đầu của bất kì công việc nào cũng sẽ gặp những khó khăn. Công việc đó chỉ thực sự tốt khi bản thân bạn có thể bước qua được nó.
Chúc bạn thành công !

Chia sẻ bài viết :

2 Nhận xét

THANHCADU.COM lúc 02:20 25 tháng 2, 2022

Bài viết hay quá. Bạn có thể vào Thanhcadu.com để xem thêm nhiều bài viết Nghĩa là gì nhằm cập nhật các xu hướng mới trên Facebook, Tiktok, Youtube nhé!

Reply
TIEM1996 lúc 21:39 30 tháng 7, 2023
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. Reply

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel