Home » » Click có nghĩa là gì? Khám phá về click

Click có nghĩa là gì? Khám phá về click

Unknown | 19:31 | 0 nhận xét
Click là cái gì? Click có những dạng nào? Hãy cùng khám phá và tìm hiểu về cụm từ này qua bài viết dưới đây nhé!
Click là gì

Click

Click có ý nghĩa là gì?


Click được biết đến là một cụm từ Tiếng Anh được dịch sang tiếng việt có nghĩa là một cú nhấp chuột. Cụm từ click còn là thuật ngữ sử dụng chính trong chuyên ngành Marketing Online. Tuy nhiên thì ở mỗi ngữ cảnh khác nhau thì cụm từ này lại mang một ý nghĩa khác. Trong tin học thì cụm từ này là hành động nhấp chuột vào một chương trình ứng dụng nào đó ở trên màn hình máy tính để điều khiển nơi bạn muốn đến.
Phân loại click
click la cai gi
CPC
Trong MMO thì click được chia làm 3 dạng:
➤ PPC được viết tắt bởi cụm từ Tiếng Anh pay per click, được hiểu là một dạng thanh toán tiền trên mõi lượt click chuột. Là một dạng quảng cáo của google khi mà người bán chi trả phí cho google thì nó sẽ hiện trên mỗi trang web để nhờ google quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho họ.
➤ PTC viết tắt bởi paid to click có nghĩa là sẽ có người thuê bạn với mục đích nhấp vào quảng cáo trên web đó.
➤ CPC viết bởi cost per click nó giống như ppc đều là dạng quảng cáo tính phí người dùng mỗi khi đi vào trong trang web của bạn. 

ý nghĩa của click
Cụm từ click là gì?

Công việc rất đơn giản của bạn là chỉ cần đặt quảng cáo, và chờ nó để hiện thị kiếm tiền như CPM, mà không cần tối công sức để tối ưu nó sao cho người đọc, người xem kích vào thì bạn sẽ kiếm được tiền.
Click rất đơn giản và dễ dàng nhưng nó cũng là một phần quan trọng đối với người làm về MMO vì nó hỗ trợ cho họ thêm về chi phí
Do vậy mà cũng phụ thuộc vào những ngữ cảnh khác nhau mà click lại mang một ý nghĩa khác, vậy bạn nên sử dụng cụm tư này cho phù hợp với hoàn cảnh.
Qua bài viết trên đây, tôi mong rằng các bạn hiểu biết về click có nghĩa là gì? có thể tham khảo bài viết này nhé! Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel