Home » » Content là cái gì? Làm thế nào để xây dựng content hiệu quả nhất

Content là cái gì? Làm thế nào để xây dựng content hiệu quả nhất

Unknown | 01:11 | 0 nhận xét
Content là gì? Content có nghĩa là gì? Cụm từ này được xuất hiện rất nhiều trên cách mạng xã hội cũng như là trong những tờ quảng cáo tờ rơi tuyển dụng. Vậy nó có nghĩa là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
content là gì
Content là cái gì?

1. Content là gì?

Content là một cụm từ tiếng anh được dịch sang Tiếng việt có nghĩa là nội dung. Ứng với mỗi một sự việc, vấn đề cụ thể nào đó thì content lại có một sự hấp dẫn và thu hút riêng của nó. Content ứng với SEO thì nó là phần nội dung trên một trang web nào đó, nội dung ở đây có thể là hình ảnh, bài viết, clip hay thông tin, tin tức về một sự việc nào đó... Điều đó được thể hiện khi mà các bạn làm SEO vẫn thường đăng bài viết về sản phẩm, dịch vụ hay tin tức lên trên mỗi website và đi chia sẻ những bài viết đó lên các diễn đàn, mạng xã hội khác nhau.
Đối với những người làm SEO thì content luôn là yếu tố đầu tiên để google có thể đánh giá trang web của mình. Nếu như bạn có một nội dung hay, hấp dẫn thì bạn có thể tự tin và tin tưởng vào từ khóa bài viết đó sẽ xếp thứ hạng cao trên google. Ngược lại nếu nếu như nội dung của bạn mà đi copy, sao chép thì sẽ được đánh giá rất thấp và nó như là một tin rác, bài spam.

2. Cách viết content tốt cho người làm về SEO

content có nghia la gi
Content nội dung
  • Chọn chủ đề hay, có chứa từ khóa cần làm SEO.Vấn đề chọn tiêu đề, lĩnh vực mình viết là một yếu tố rất quan trọng bởi nó quyết định đến việc người dùng có truy cập vào trang web của bạn hay không. Từ đó giúp cho bạn có định hướng đi theo xuu hướng của người dùng, không chọn các chủ đề, lĩnh vực người dùng không quan tâm và đi sâu vào.
  • Cấu trúc trong content bài viết phải mạch lạc, rõ ràng. Nên sử dụng các thẻ H1, H2, H3 trong phần nội dung để có thể giúp cho bố cục bài viết trở nên rõ ràng và dễ hiểu hơn. 
  • Từ khóa phải xuất hiện trong phần tiêu đề, mô tả, alt ảnh và các phần quan trọng trong bài viết của bạn. 
  • Bài viết có sự sáng tạo, cần chăm chút content thật tốt
  • Tối ưu từ khóa, liên kết nội bộ, đảm bảo tối ưu từ khóa và liên kết nội bộ. Mật độ từ khóa chuẩn nên từ 0,75 đến 3,5%
  • Một vấn đề được đưa ra, nhưng nếu như không có sự có mặt của một nội dung hay thì thật là khó để đưa đến hai chữ thành công. Nếu như content - nội dung chất lượng thì sẽ được sự quan tâm của rất nhiều người đến với sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn. Chính vì điều này mà vấn đề đầu tư cho content là một quyết định khôn ngoan, sáng suốt và hợp lý nhất cho bạn nêu như bạn đang làm về SEO.
content
Content là vua
Một nội dung hay sẽ đem đến sự chú ý, thu hút của nhiều người xung quanh bạn, sự tương tác trên xã hội cao, tăng mối quan hệ. Mang lại lợi ích, giá trị cho doanh nghiệp và cả xã hội. Đưa doanh nghiệp ngày càng đi lên. Và ngược lại nếu như content của bạn không tốt thì trang web của bạn sẽ có ít sự quan tâm, tương tác xã hội ít, chỉ chăm chăm vào quảng bá sản phẩm mà không quan tâm đến người dùng. Điều đó sẽ khiến cho doanh nghiệp sẽ dần tụt hậu và suy giảm.
➤ Qua bài viết trên đây sẽ giúp cho bạn hiểu thêm và content là gì? và những thông tin liên quan đến nội dung.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel