Home » » PM có nghĩa là gì? Bộ sưu tập độc đáo nhất về pm

PM có nghĩa là gì? Bộ sưu tập độc đáo nhất về pm

Unknown | 21:56 | 0 nhận xét

PM có nghĩa là gì? Tại sao lại gọi là PM? Câu hỏi đươc dấy lên rất nhiều trên mạng xã hội như yahoo, facebook. Vậy tại sao nó lại thu hút nhiều người quan tâm đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu về pm nhé!

PM có nghĩa là gì?
PM có ý nghĩa là gì?

1. PM là gì?

PM có rất nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào từng hoàn cảnh mà nó được hiểu theo một cách khác nhau. Những phổ biến nhất thì pm xuất phát trong 2 từ trong Tiếng Anh đó là private message hoặc personal message, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là tin nhắn hay thông tin riêng, cá nhân. Đây là cụm từ được khi sử dụng theo nghĩa này thường xuất hiện trên các mạng xã hội như facebook, yahoo, tin nhắn,.. nhiều hơn các nghĩa còn lại của nó.
Ví dụ: Anh PM giúp em địa chỉ này nhé! PM cho em số điện thoại của chị ạ! Tức là thay vì việc nói là nhắn tin hay trò chuyện thì họ sử dụng PM.
Pm trong trường hợp này nó là việc chuyển hay cung cấp những thông tin qua hình thức gửi mail, gửi tin nhắn, trò chuyện, chat...

2. Bộ sưu tập cuốn hút nhất về pm

pm la gi
Pm có nghĩa là?
Ngoài cách hiểu pm là nhắn tin, nói chuyện qua mạng thì PM còn được hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau, rất độc đáo và thú vị. Chúng ta cùng tìm hiểu sự sáng tạo, cuốn hút đó là gì nhé!
  • PM là được hiểu theo một cách đơn giản, thông thường nhất đó là từ được viết tắt trong Tiếng anh post meridiem được dịch sang nghĩa Tiếng Việt có nghĩa là sau trưa hoặc sau buổi chiều. Bình thường nếu như sử dụng bộ giờ theo hệ 24h thì không cần đến sự xuất hiện của pm và am. Nhưng ngược lại nếu như sử dụng hệ 12h thì bắt buộc phải có sự hiện diện của pm và am để có thể dễ dàng phân biệt chúng. Cũng chính vì điều này mà nó thường được xuất hiện trên điện thoại, máy tính xách tay, mạng xã hội hay các website. Ví dụ như 1h pm được hiểu là 1h chiều, đặc biệt không bao giờ có 13h pm. Từ 0h đến 12h trưa khoảng thời gian đó là thời gian của AM.
  • Pm: Phone me có nghĩa là gọi cho tôi
  • PM: Public message dịch sang tiếng việt có nghĩa là thông báo chung hoặc thông báo cộng đồng, nên cũng tùy từng hoàn cảnh để biết nghĩa của nó.
  • Nó có thể là từ viết tắt trong từ tiếng anh Prime Minister: có nghĩa là Thủ tướng
  • Phase Modulation: dịch sang tiếng việt có nghĩa là chế biến, pha chế
  • Presentation Manager: nghĩa tiếng việt là chương trình quản lý trình diễn thường thuộc trong lĩnh vực toán – tin
  • Paged Memory: có nghĩa là bộ nhớ phân theo trang cũng thuộc trong lĩnh vực toán-tin
  • PM speaker: loa của một loại nam châm vĩnh cửu
  • Possible Mission: được dịch là nhiệm vụ có khả thi

Vậy PM rất phong phú, độc đáo và vô cùng cuốn hút. Tùy từng hoàn cảnh, lĩnh vực khác nhau mà nó lại mang những sắc thái, biểu cảm khác. Nhưng trong đó sự xuất hiện của nó trong trường hợp đầu tiên vẫn được sử dụng rộng rãi hơn cả. Đây là những thông tin mới nhất và độc đáo về pm.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel