Home » » Check là gì? Khám phá ý nghĩa về check

Check là gì? Khám phá ý nghĩa về check

Unknown | 19:07 | 0 nhận xét


Chúng ta thường hay bắt gặp cụm từ check ở trên rất nhiều những trang mạng xã hội hay trong cuộc sống hằng ngày. Vậy ý nghĩa của cụm từ check là gì? Chúng ta hãy cùng khám phá về check qua bài viết dưới đây nhé!
Check là gì

Check có nghĩa là gì???

Trong cuộc sống có muôn vàn những điều kì diệu và lí thú, có những điều mà rất đơn giản nhưng không phải ai trong chúng ta cũng đều biết về nó. Trong đó có cụm từ check tưởng chừng rất đơn giản và dễ hiểu nhưng cũng có rất nhiều người không biết về check có nghĩa là gì? Để hiểu thêm về thông tin chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

1. Check là gì?

Trong tiếng anh cụm từ check có nghĩa là kiểm tra, rà soát những thông tin hay những điều gì đó.
Nó có thể là một văn bản, có ngày tháng, ký kết có chứa một lệnh vô điều kiện từ các tủ đồ chỉ đạo một ngân hàng để trả một khoản tiền nhất định của tiền cho một người hưởng thụ.
Check thường không đi rời rạc mà nó thường đi cùng với một cụm từ hoặc một đối tượng nào đó. Ví dụ như check mail, check inbox, check list hay check in facebook,... Ứng với mỗi trường hợp, hoàn cảnh riêng thì check lại mang một ý nghĩa khác nhau.

2. Một số trường hợp của check thường gặp

check có nghĩa là gì?

Check là gì?

➣ Check mail có ý nghĩa là gì?

Trong cuộc sống này mỗi ngày trôi qua là một ngày thật ý nghĩa đối với mỗi người. Với rất nhiều những lá thư được gửi đến bạn với đầy đủ những thông điệp khác nhau, nó có thể là một lời chúc ngọt ngào của bạn bè, hay một tài liệu hay, bức thư bí ẩn nào đó. Khi đi làm hay đi học về bạn lại nói về check mail lại xem sao. Như vậy trong trường hợp này check mail có nghĩa là kiểm tra lại hòm thư, mở hộp thư thoại của mình ra và đọc xem nội dung của nó viết về cái gì.

➣ Ý nghĩa của cụm từ check inbox là gì?

Check inbox là gì? Hiểu một cách đơn giản thì check inbox có nghĩa là kiểm tra trong hộp thư trong mail của bạn xem, đọc các email và xem cả trong spam nữa nhé!

➣ Check list có ý nghĩa như thế nào?

Cụm từ này là cụm từ tiếng Anh được dịch sang tiếng Việt có nghĩa là kiểm tra một danh sách nào đó. Theo nghĩa hiện nay là kiểm tra xem danh sách bạn bè hay ở trong danh bạ.
Vậy qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm được check có nghĩa là gì? và gắn với mỗi hoàn cảnh khác nhau thì nó lại mang một ý nghĩa khác. Nhưng những trường hợp đó đều có chung một nghĩa khái quát, check là kiểm tra một cái gì đó có thể là thông tin, hòm thư, ...
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel