Home » » Background và những thuộc tính của background

Background và những thuộc tính của background

Unknown | 00:50 | 0 nhận xét
Background không còn xa lạ đối với mọi người hiện nay. Có thể nhận thấy background ở khắp mọi nơi, đặc biệt là ở các thiết bị điện tử thường dùng hàng ngày như điện thoại, lap top. Định nghĩa về Background cho mọi người hiểu đó là nền, phông nền phía sau. Hiểu đơn giản là hình nền, tuy nhiên chắc hẳn các bạn chưa hiểu rõ về các thuộc tính của nó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích.

 Background là gì ?


Định nghĩa về Background cho mọi người hiểu đó là nền, phông nền phía sau. Hiểu đơn giản là hình nền, tuy nhiên chắc hẳn các bạn chưa hiểu rõ về các thuộc tính của nó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin

Lập trình web điều quan trọng hàng đầu là bạn cần hiểu sâu về background. Với mục đích giảm bớt nhàm chán cho người dùng trong quá trình giải trí hay làm việc. Hình ảnh phong phú, đa dạng, sẽ khiến người dùng cảm thấy thoải mái và thích thú hơn, thay vì việc dùng mãi một hình nền. Tùy vào sở thích, thị hiếu của từng người sẽ lựa chọn background khác nhau, giúp làm việc và học tập hiệu quả hơn.

Thuộc tính của background


Background – color : Thay đổi màu sắc cho nền background. Hạn chế ở thuộc tính này là bạn chỉ có thể chọn những màu sắc đơn điệu cho nền, thiếu sự đa dạng về màu dễ gây nên cảm giác nhàm chán, nhạt nhòa

Background- image : Bạn có thể chọn hình ảnh để thay đổi ảnh nền cho thiết bị của mình. Thuộc tính này được nhiều bạn ưa dùng, vì tính năng phù hợp, dễ thay đổi theo sở thích của từng cá nhân.

Background – repeat, Background – attachment là 2 thuộc tính khác của background mà thường được dùng trong quá trình làm việc.

Một vài thông tin trong bài viết này giúp các bạn hiểu rõ hơn về Background và các thuộc tính thường dùng. Bạn sẽ không còn lo lắng mỗi khi có người khác hỏi về phông nền, hình nền của thiết bị. Chúc bạn thành công.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel