Home » » Bước đi mới trong việc điều trị ung thư tai Việt Nam

Bước đi mới trong việc điều trị ung thư tai Việt Nam

Unknown | 20:36 | 0 nhận xét
Các nhà khoa học Việt nam đã có phát hiện mới trong việc điều trị ung thư, căn bệnh quái ác. Để hiểu thêm về bước đi mới này, các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

điều trị ung thư mới nhất

Điều trị ung thư bằng phương pháp mới

Điều trị ung thư bằng phương pháp mới sử dụng nano curcumin cực kì hiệu quả. Từ xưa đến nay, chúng ta đã biết đến nghệ vàng là một loại cây thuốc quý, hay một loại tiên dược đã được các nhà khoa học tại các nước đánh giá rất cao về giá trị cũng như là những điều tốt đẹp mà nó đem lại. Trong cây nghệ vàng có chứa một chất đó là Curcumin, là một thành phần cực kì quý hiếm và quan trọng đã được chứng minh bởi các nhà khoa học.
Tác dụng của hoạt tính Curcumin:
  • Chống loét dạ dày, tá tràng và bảo vệ niêm mạc dạ dày hiệu quả.
  • Phục hồi nhanh các vết thương ngoài da, sử dụng thường xuyên làm da hồng hào căng mịn hơn.
  • Ngoài ra nó còn là một chất hủy diệt tế bào ung thư rất mạnh, giúp ngăn chặn tế bào ung thư ác tính mới hình thành.
chữa ung thư
Nano curcumin
  • Chống viêm và các tác nhân gây nhiễm khác và điều trị ung thư gan hiệu quả.
  • Giải độc mạnh, bảo vệ hồng cầu và lá gan, giảm cholesterol xấu.
  • Chống các bệnh trầm cảm hay phục hồi trí nhớ tốt, bên cạnh đó sử dụng chất này còn có thể giúp cho tinh thần phấn chấn lên.
Do chất Curcumin có một mặt hạn chế rất lớn đó là chất này không tan được trong nước, hấp thụ rất thấp rơi vào khoảng 2%. Chính vì vậy mà để đạt được hiệu quả cao thì phải dùng với liều lượng rất lớn và dùng liên tục thường xuyên trong một thời gian khá dài. Điều đó sẽ gây trở ngại khá lớn trong quá trình áp dụng. Tuy nhiên đã có công nghệ Nano curcumin ra đời, khắc phục mặt hạn chế curcumin không tan trong nước.
Việc ra đời công nghệ nano Việt nam đã tạo ra một bước tiến mới trong việc điều trị bệnh ung thư mới nhất, căn bệnh quái ác. Mỗi năm nước ta có hơn 70.000 người chết vì bệnh ung thư. Từ đó để thấy được bệnh ung thư đã gây nguy hiểm như thế nào đối với người bệnh. Việc ứng dụng công nghệ nano của Thế giới và Việt nam đã đem lại niềm tin và hi vọng cho biết bao con người.

    Tin vui cho người mắc bệnh ung thư   

                                        
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel