Home » » Tất tần tật các khái niệm về AP.

Tất tần tật các khái niệm về AP.

Unknown | 19:28 | 0 nhận xét

Một khái niệm được các cư dân mạng gần đây rất quan tâm đó là AP. AP là gì, nó có vai trò gì, tác dụng gì và nó xuất hiện trong lĩnh vực nào. Để giải quyết các vấn đề trên, hôm nay tôi sẽ tổng hợp lại các khái niệm về AP để giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về AP.

1, Trong trò chơi game liên minh huyền thoại

ap la gi

Hiện nay, với meta game của Liên minh huyền thoại, một đội hình hoàn chỉnh bao gồm một chủ lực, một pháp sư, một tướng hỗ trợ, một tướng farm rừng và một tướng trấn thủ đường trên.
AP carry chính là một cách gọi khác của pháp sư.Trong đó, ap được viết tắt bởi chữ Ability Power mà dịch ra nghĩa tiếng Việt thì được hiểu là sức mạng phép thuật hay là những tướng đánh sát thương từ phép thuật cao.
Một số AP tiêu biểu như:Oriana,Ziggs,Gragans, Fizz, Syndra….

2, Trong lĩnh vực báo chí.

ap la gi

AP – Associated Press tức là Liên đoàn Báo chí, đây là một thông tấn xã của Hoa Kỳ lớn nhất trên thế giới. Với khoảng hơn 200 văn phòng trên toàn thế giới cùng hàng ngàn các phóng viên báo ảnh thì AP là một trong những nguồn cung cấp thông tin lớn nhất thế giới. Có hơn 1700 tờ báo, hơn 6000 radio, 8500 kênh truyền thông đa phương tiện và các đài truyền hình ở Mỹ thì AP ngày càng khẳng định vị trí của mình. Cung cấp tin tức hàng ngày cho hơn 1 tỷ người, nhưng AP đã được chuyển đổi hợp nhất thành một tổ chức phi lợi nhuận được đặt Trụ sở tai New York, Mỹ.

ap la gi

3, Trong học tập

Với lĩnh vực học tập thì AP(Advanced Placement) lại được hiểu là các khóa học được cung cấp bởi  College Board  nhằm giúp các bạn học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt cho các chương trình bậc đại học và có khả năng lấy trước tín chỉ đại học ngay khi vẫn còn đang ngồi ghế phổ thông.

4, Đối với lĩnh vực tin học, viễn thông

ap la gi

Khái  niệm AP trong lĩnh vực này lại được hiểu khác. AP- Access Point, lại được hiểu là điểm truy cập hay trạm truy nhập trong mạng WLAN. AP được coi là một điểm trung tâm liên lạc cho mọi thiết bị trong cùng một vùng dịch vụ cơ bản BSS- Hệ thống trạm gốc là một phần của mạng thông tin di động GMS có trách nhiệm chuyển giao tiếp giữa máy điện thoại di động.

Trên đây là một số cách định nghĩa về AP. Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin cần thiết mà các bạn đang muốn tìm hiểu.

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel