Home » » CC là gì ?

CC là gì ?

Unknown | 19:45 | 0 nhận xét
Sử dụng email ( thư điện tử ) chắc hẳn bạn đã từng nghe mọi người nhắc tới thuật ngữ CC. Vậy CC là gì? CC có công dụng gì trong quá trình sử dụng email của bạn ? Cùng đi tìm hiểu với bài viết dưới đây nhé !


  • CC là gì ?

CC là viết tắt của cụm từ 'carbon copy' tức là tạo ra các bản sao. Do đó, CC được hiểu như việc gửi thêm một bản sao của email cho một số người khác.

  • Công dụng của CC ?

Thông thường, khi gửi email cho một người bất kỳ thì chúng ta không cần quan tâm đến vấn đề này. Có nghĩa là bạn chỉ cần nhập email của người nhận vào phần Tới: thôi là xong. Nhưng nếu như bạn thường xuyên phải gửi email cho nhiều người, nhiều khách hàng thì lại khác. Lúc này tính năng CC  mới thực sự cần thiết và bạn cần phải biết tới.


CC là gì ?

Khi sử dụng CC thì tất cả những người nhận thư sẽ nhìn thấy danh sách email của những người cũng nhận được thư đó. Chính vì thế mà bạn có thể sử dụng tính năng CC để gửi thư cho nhiều thành viên trong cùng một lớp học, cùng một nhóm…. vì cái này bạn có thể hiển thị công khai và không cần phải bảo mật thông tin, danh tính.

Chỉ qua vài thông tin cơ bản trên đây bạn đã hiểu về thuật ngữ CC trong thư điện tử. Nhờ vậy bạn không còn mất công gửi mail nhiều lần khi có cùng nội dung. Thật sự rất tiện lợi và nhanh chóng trong công việc cũng như trong học tập !
Chúc bạn thành công !



Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel