Home » » 2hand là gì, hàng 2hand là như thế nào

2hand là gì, hàng 2hand là như thế nào

Unknown | 18:20 | 0 nhận xét
Tiếng Anh được coi là loại ngôn ngữ quốc tế, được rất nhiều các quốc gia sử dụng và trở thành hệ ngôn ngữ thứ hai ở các quốc gia đó sau tiếng mẹ đẻ. Với xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế thì Việt Nam cũng không ngoại lệ, chúng ta cũng đang cố gắng hòa nhập với thế giới. Và tiếng anh cũng trở nên phổ biến hơn ở nước ta. Do vẫn đang trong quá trình học tập loại ngôn ngữ thứ hai này, nên không phải ai cũng hiểu được hết các ý nghĩa của những cụm từ tiếng anh. Có những cụm từ tiếng anh được sử dụng rất nhiều và một trong khá nhiều những người vẫn thường xuyên sử dụng nó lại không hiểu được ý nghĩa của cụm từ. Đó chỉ là việc, thấy “mọi người dùng, ai cũng nói cho nên tôi cũng nói chứ cần quan tâm gì nhiều đâu”. Cụm từ mình đang nói tới là cụm từ 2hand được rất nhiều người Việt sử dụng. Vậy 2hand là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

secondhand, 2hand la gi


Cụng từ 2hand là cụm được viết tắt bởi cụm từ secondhand, nó mang ý nghĩa Việt hóa là qua tay lần hai, dùng lần thứ hai. Cụ thể đối với các loại hàng hóa thì nó mang ý nghĩa là dùng lại, hàng đã qua tay người sử dụng, hàng dùng rồi.., đối với tin tức thì có nghĩa chỉ việc nghe gián tiếp, nghe qua trung gian, nghe qua người khác. Cụm từ này thường được sử dụng nhiều nhằm hướng tới các loại hàng hóa đã được sử dụng lại, đặc biệt là các loại quần áo, giày dép,túi sách.

Hàng 2hand, hàng secondhand hay còn được gọi là hàng thùng, tức là những mặt hàng, đồ dùng đã qua tay người sử dụng, không còn nguyên vẹn tem, mác. Các loại hàng 2hand có xuất sứ đa dạng, kêt từ hàng Việt Nam xuất khẩu đến những hàng bình dân Trung Quốc, hàng lào, hàng thái Lan, Campuchia. Chúng được thu gom từ nhiều nguồn khác nhau và đa số là đã qua sử dụng nhưng lại khá đa dạng về só lượng, mẫu mả, kiểu dáng, chủng loại.

secondhand, 2hand la gi


Hàng 2hand đã có mặt trên thị tường Việt Nam từ rất lâu rồi. Nó trở nên phổ biến và có sức hút mạnh không chỉ đối với các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên, mà còn cả dân công sở, người trung niên cũng bị thu hút. Bởi lẽ chính vì sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà giá thành thì rất chi là rẻ đã thu hút được rất nhiều người tham gia vào thị trường hàng secondhand.
Trên đây là những thông tin về 2hand và hàng 2hand, hy vọng các bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về khái niệm 2hand là gì, hàng 2hand thì như thế nào.

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel