Home » » Hỏi thế gian Tình yêu là gì?

Hỏi thế gian Tình yêu là gì?

Unknown | 18:52 | 0 nhận xét


Tình yêu là phép lạ hằng ngày.

Tình yêu là sự vượt qua và xóa bỏ mọi định kiến

Tình yêu nới rộng khoảng cách trái tim và thu hẹp khoảng cách không gian.

Tình yêu là cái khiến Lý Mạc Sầu ôm hện nặng sâu, khiến Romeo và Juliet tự sát và khiến bản tình ca My Heart Will Go On trở nên bất hủ.

Khi hỏi Tình yêu là gì? Chắc hẳn  mọi người đều có câu trả lời riêng cho bản thân mình như là: yêu thương nhau, quan tâm nhua, luôn nghĩ về nhau, lo lắng, bên cạnh nhau mỗi lúc khi vui buồn, bên cạnh nhau mãi mãi… đại loại là như thế.

tinh yeu la gi

Thế rốt cuộc, tình yêu là gì?


Tình yêu chính là dung túng cho bạn, lúc nào cũng muốn bạn được vui.

1.      Nếu có người nào đó yêu bạn, vậy thì bạn dễ dàng làm tổn thương người đó như trở bàn tay vậy. Chỉ một câu nói của bạn cũng có thể tác động rất lớn tới anh ấy hay cô ấy.

2.      Đơn giản  thôi, cuộc sống mà người ấy vẽ ra đâu đâu cũng thấy xuất hiện hình ảnh của bạn.

3.      Trong mắt người ấy, mọi người con trai xuất hiện gần bạn đều thấy khả nghi, lúc nào anh ấy cũng cảm thấy cần phải cảnh giác với họ.

4.      Tôi có một người bạn, anh ta chưa từng yêu bao giờ. Có một lần tôi cùng anh ta và bố ăn cơm.
Anh ta có hỏi bố rằng, rốt cuộc tình yêu là gì? Bố anh ta nói rằng, giống như khi con gặp một người, sau đó con sẽ vì người ấy mà nỗ lực, dành tặng người đó tất cả những gì tốt nhất con có thể dành tặng, thậm chí là có thể quên đi bản thân mình mà chỉ nghĩ đến họ. Đại khái là như thế, tôi không còn nhớ rõ từng lời của người cha ấy, nhưng chắc nhiêu đây cũng đủ, không cần phải giải thích gì nhiều thêm nữa đâu nhỉ?

tinh yeu la gi


5.      Có một khoảng thời gian tôi cắt đầu kiểu Tomboy, nhìn chẳng khác gì con trai cả. Tôi có nói với anh : “ Anh nhìn này, thực ra em là con trai, chúng ta chẳng thể nào yêu nhau được nữa rồi”.

Anh ấy có ngẫm nghĩ một lúc rồi nói một câu “ Không sao, anh là gay”.

6.      Tình yêu rốt cuộc là gì ư? Tình yêu là dung túng cho bạn, lúc nào cũng muốn bạn được vui. Rõ ràng biết bạn đang làm chuyện ngu ngốc nhưng chỉ cần thấy bạn vui vẻ thì đối với anh ấy mọi thứ đều không quan trọng, và đến cuối cùng, anh ấy chính là người đi giải quyết hậu quả cho bạn.

Người đàn ông khi yêu bạn trong đôi mắt anh ấy luôn tràn ngập yêu thương. Lúc anh ấy xoa đầu bạn, cảm giác vô cùng trìu mến, giống như là được mặt trời tỏa nắng khắp cơ thể vào tiết trời xuân vậy.

7.      Tôi nghĩ, nếu như một người đàn ông xem tất cả sự lóng ngóng của tôi, đều cảm thấy dễ thương thì chắc chắc anh ấy đã đem yêu thương dành cho tôi rồi.

8.      Khi bạn thấy một anh chàng vốn tài hoa, dẻo miệng bỗng trở nên ấu trĩ, ngu ngốc, hành động không khác gì đứa trẻ lên 3 khi đứng trước mặt bạn, vậy thì chắc chắn rằng anh ta đã chết mê chết mệt bạn rồi. Vì đứng trước mặt bạn, anh ấy không thể nghĩ được gì ngoài bạn, chỉ có thể đưa tay chịu trói thôi.

9.      Chỉ cần bạn và người yêu bạn ngồi bên nhau thì dù có ngồi bất động thì cũng sẽ vẫn thấy hạnh phúc, lúc nào cũng cười thầm mà bản thân không hề hay biết… Đó chính là tình yêu!
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel