Home » » App là gì - đã ai biết ?

App là gì - đã ai biết ?

Unknown | 21:08 | 0 nhận xét
Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay việc sử dụng máy tính hay điện thoại thông minh là quá phổ biến với mọi hoạt động dần tri phối công việc và cuộc sống của nhiều người. Khi sử dụng những thiết bị thông minh này vào việc lên mạng, chém gió, bán hàng, học hành giải trí,… chúng ta chắc hẳn đã từng nghe tới từ App. Vậy App là gì đã ai biết khái niệm chính xác về nó?

APP la gi?
APP là gì?

APP là gì?

App là một từ viết tắt tiếng anh Application hay dịch sang tiếng việt gần gũi là ứng dụng. Hiện nay có nhiều dạng các ứng dụng mới đua nhau ra đời phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các chương trình ứng dụng này được viết ra để chạy trên nhiều nền tảng khác nhau như trên máy tính, điện thoại hay cụ thể cả trên các trang web….

APP- cái tên với nhiều băn khoăn
APP- cái tên với nhiều băn khoăn

Trong cuộc sống công nghệ hiện nay APP giữ vai trò gì?

- Bạn đang lướt face hay xem video, chụp ảnh tự sướng trên điện thoại là nhờ đâu?
Nhìn nhận rõ ràng nhất nếu không có app hay các ứng dụng phụ thì chiếc điện thoại không còn gọi là chiếc điện thoại thông minh và cũng không có nhiều hãng điện thoại ra đời cạnh tranh nhau như vậy nó mãi chỉ là một thiết bị nghe và gọi như nhau mà thôi.
- Với chiếc máy tính khi có thêm các ứng dụng bạn có thể làm được nhiều việc hơn và phục vụ cho rất nhiều các hoạt động khác nhau như máy tính thông minh đo lường, dự báo thời tiết, các dịch vụ vào mạng hay các ứng dụng thiết kế, video sáng tạo. Nhờ vào App bạn có thể gõ các văn bản trên word hay lập bảng biểu exel thay việc vẽ tay phức tạp rồi đến nhiều  phục phụ cao cho nhu cầu ngày càng tăng của tri thức và công nghệ ngày nay.
- Khi bạn bị một website thu hút nhiều lần khi nó tạo cho bạn giá trị và đáp ứng được nhiều nhất các nhu cầu bạn cần ví dụ như các dịch vụ tư vấn khách hàng trực tiếp, chơi game trên trình duyệt web mà chỉ có thể có App mới làm được.
App là một nền tảng cải tiến thể hiện sự phát triển đi lên của xã hội công nghệ cho người dùng những trải nghiệm mới ưu việt và tiện lợi hữu ích hơn trên những nền tảng cơ bản mà trước đây chỉ chưa từng có.

Tai sao app khong the thieu trong cuoc song hien nay
Tại sao APP không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay?

Đặc điểm các phần mềm App

Các phần mềm App dần cải thiện thân thiện hơn với người dùng khi nó được gom vào từng gói từng bộ dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. Đồng thời hiện nay App được trau chuốt một giao diện đặc sắc nổi bật tính năng ngay khi vừa nhìn vào và chỉ với những thao tác đơn giản không cần hướng dẫn cầu kì bạn đã có thể chạy nó trơn chu.

App quá gần gũi mà chúng ta nhiều người không nhận ra. Hi vọng bài viết này giúp bạn giải đáo hết mọi thắc mắc trước giờ khó tháo gỡ.

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel