Home » » Tổng hợp clip hay của thần tượng Đỗ Thị Thiên Lý

Tổng hợp clip hay của thần tượng Đỗ Thị Thiên Lý

Unknown | 20:14 | 0 nhận xét
Trong những ngày qua, Đỗ Thị Thiên Lý đang là chủ đề được nhiều người quan tâm bởi tính bí ẩn trong những clip của cô. Cùng điểm qua lại những clip hay của thần tượng Đỗ Thị Thiên Lý với Blog chém gió các bạn nhé!

Đỗ Thị Thiên Lý phải chăng là một thiên tài?

Có thể là một người có tính cách lập dị và hơi có phần tự cao nhưng Đỗ Thị Thiên Lý - xét về một khía cạnh nào đó có thể được coi như một tài năng. Cô thể hiện rõ những tố chất của mình qua những video mà mình đăng tải, từ những công việc như:

  • Lên ý tưởng và dựng toàn bộ clip của mình.
  • Chỉnh sửa clip với style hoàn toàn khác biệt với style được cho là "đặc trưng không giống bất cứ một ai"
  • Lồng tiếng, âm thanh được cho là dàn dựng công phu đến mức cho đến nay, vẫn chưa ai hiểu được ngụ ý được truyền tải trong cách lồng tiếng này của cô.
  • Sự hiểu biết về vấn đề xã hội: làm thơ, làm văn, sáng tác nhạc... cho thấy khả năng bẩm sinh của cô trong lĩnh vực nghệ thuật.

Có nên nghe clip của Đỗ Thị Thiên Lý không?

Thực tế, có nhiều quan điểm trái chiều về việc có nên nghe nhạc của Đỗ Thị Thiên Lý hay không? Đã có người giải thích bằng những ngôn từ khoa học gắn liền nhạc Đỗ Thị Thiên Lý với các hiện tượng gây giảm sóng não, thôi miên và gây hại cho người nghe, tuy vậy, ngày càng có nhiều người nghe clip của cô để cố tìm hiểu về sự thật con người của Đỗ Thị Thiên Lý.
Nếu bạn là người gan dạ hoặc tò mò muốn tìm hiểu về cô, có thể xem một số những clip hay về Đỗ Thị Thiên Lý ở dưới đây mà chúng tôi tổng hợp.
Khuyến cáo những người yếu tim, yếu bóng vía không nên nghe để tránh ảnh hưởng đến tinh thần.






Hãy tìm hiểu về những clip của Đỗ Thị Thiên Lý và cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn hay những gì bạn phát hiện được trong chuỗi clip này nhé!

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel