Home » » Giải thích định nghĩa ACC là gì?

Giải thích định nghĩa ACC là gì?

Unknown | 06:53 | 0 nhận xét
Bạn không phải những người chơi game online hoặc không phải người làm SEO thì quả là khó có thể hiểu được ý nghĩa của thuật ngữ ACC. Sau đây tôi sẽ giải thích định nghĩa của từ ACC là gì để bạn không rơi vào trạng thái ngờ ngệch trong những cuộc nói chuyện phiến với bạn bè.

Nghĩa của từ ACC 

Bạn có thể hiểu đơn giản AAC là một tài khoản trong các game trực tuyến và trong các diễn đàn. Chính vì vậy, AAC là tài khoản thành viên khi bạn tham gia bất kì vào một diễn đàn hay một chơi một trò chơi nào trực tuyến trên mạng internet.

Cách sử dụng AAC

Nếu bạn là một người bán hàng trên mạng thì nhất định bạn phải tìm hiểu và biết AAC là gì . Để hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu có được doanh thu cao nhất bạn không thể bỏ qua các diễn đàn. Tại diễn đàn bạn cần đăng các bài quảng cáo, pia về sản phẩm của mình để tăng thị phần khách hàng mua sản phẩm của bạn. Tuy nhiên nếu bạn muốn đăng được các bài quảng cáo thì cần lập một tài khoản AAC. Đây là tài khoản xác nhận bạn là thành viên của diễn đàn và có quyền đăng các bài phù hợp với sản phẩm của mình.

tai khoan acc tren dien dan
Tạo tài khoản ACC trên diễn đàn

Đối với những người chơi game online cũng vậy. Khi lựa chọn được cho chơi trực tuyến mà mình muốn chơi thì cần có tài khoản AAC thì người chơi mới có thể đăng nhập và chơi nó. Tài khoản này lập đơn giản hơn rất nhiều so với mỗi lần lập tài khoản email, facebook…. Tài khoản chứng minh bạn đã là một thành viên của trò chơi đó, có quyền kết bạn song đấu với những người khác.

tai khoan ACC trong game online
Tài khoản ACC trong game online

Với những đơn vị làm thiết kế web, SEO cho các công ty cũng cần sử dụng AAC. Khi khách hàng bỏ tiền nhờ một đơn vị thiết kế một trang web thì sau khi hoàn thành phía lập trang web sẽ đưa cho khách hàng một AAC để họ quản trị trang web của mình.
Ngoài ra, AAC cũng được sử dụng để quản lý nhân viên trong một công ty. Công ty sẽ cung cấp cho mỗi người một tài khoản AAC để chấm ngày công đi làm của họ trên đó. Đây cũng là cách quản lý được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn áp dụng . Có thể khẳng định rằng AAC không thể thiếu trong nền internet, vì ứng dụng của nó cực kỳ phổ biến.

acc trong quan li nhan vien
Dùng ACC trong quản lí nhân viên

Đó là tất những thông tin liên quan đến AAC. Hi vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu được AAC là gì? Ứng dụng, công dụng của nó ra sao? Như vậy bạn đã thu nạp được một định nghĩa có ích cho bản thân rồi đó.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel