Home » » FA là có nghĩa là gì? Tại sao coi fa là một điều tuyệt vời mà không phải ai cũng có được?

FA là có nghĩa là gì? Tại sao coi fa là một điều tuyệt vời mà không phải ai cũng có được?

Unknown | 21:22 | 0 nhận xét

Có rất nhiều người đã từng bắt gặp hoặc nghe nói đến sự xuất hiện của FA trên các trang mạng xã hội và chủ yếu là trên facebook. Vậy thì fa có nghĩa là gì? FA được hiểu như thế nào? Tại sao lại gọi fa là một điều tuyệt vời nhất.

FA có nghĩa là gì

FA là gì?

Fa có nghĩa là gì? Tại sao lại gọi là fa?


FA có nghĩa là gì?
forever alone
Hiện nay cụm từ FA ngày nay đang được giới trẻ trong và ngoài nước sử dụng quá nhiều và có thể coi như cơm bữa của họ. Từ những bạn sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, học sinh cấp 3 và thậm chí cả học sinh cấp 1, cấp 2 đều biết đến sự hiện diện của nó. Vậy thì nghĩa của fa là gì? mà sao nó lại trở nên nổi tiếng và gây sự thu hút của mọi người đến như vậy?
Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu và cắt nghĩa giải thích cụm từ này nhé!
“F” được viết tắt của từ Tiếng Anh “forever” được dịch ra Tiếng Việt có nghĩa là mãi mãi.
“A” được viết tắt của từ Alone, dịch ra Tiếng Việt có nghĩa là cô đơn.
Vậy thì FA được viết tắt bởi cụm từ Tiếng Anh “forever alone” có nghĩa là mãi mãi cô đơn, độc thân hay chưa có người yêu.
Ở Việt Nam người ta vẫn nói vui, hay chêu chọc nhau là “Tôi đang fa”, nghĩa là đang trong tình trạng ế, hiểu một cách đơn giản hơn thì fa nghĩa là “ế”.
Có rất nhiều hội, nhóm được lập ra trên mạng xã hội và chủ yếu là trên facebook, những hội đó mang rất nhiều tên rất hay độc đáo như: Hội FA, Hội những người độc thân hay Hội độc thân vui vẻ…Mọi thành viên trong các nhóm này thảo luận, chia sẻ, hay comment rất nhiệt tình, sôi nổi. 

Những nguyên nhân dẫn đến FA

nguyên nhân fa
Nguyên nhân dẫn đến FA
Những diễn đàn về tin học và công nghệ lớn hiện nay chính là nơi quy tụ của nhiều thanh niên FA.
Bởi vì đa số các thành viên trên các diễn đàn này đa số là các sinh viên thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin suốt ngày chỉ biết cắm đầu với chiếc laptop mà không để ý đến sự hiện diện của những thứ xung quanh, cũng như là vấn đề yêu đương.
Cũng có thể là do họ không chọn được đối tượng thích hợp, yêu cầu của họ quá cao về tính cách, ngoại hình, họ tập trung quá nhiều vào việc lướt web, facebook, chơi game. Mà họ đã lãng quên một điều rất quan trọng là việc đi tìm kiếm một nửa cuộc đời của mình đang lạc lõng, bơ vơ ở đâu đó.  

Tại sao lại gọi FA là một điều tuyệt vời nhất?

fa là điều tuyệt vời
FA tuyệt vời
Các nhà khoa học đã cho rằng FA là một điều tuyệt vời mà không phải là ai muốn có cũng được. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng khám phá về những điều tuyệt vời đó là gì nhé!
 1. FA có rất nhiều bạn bè, ở rất nhiều nơi trên Thế giới bao la, rộng lớn
Khi fa thì bạn có thể kết bạn với rất nhiều bạn bè, có thể đi chơi khắp nơi, bất cứ thời gian, địa điểm nào mà không sợ có người ngăn cản, ghen, cấm đoán.
Theo như nghiên cứu được tiến hành trong suốt 10 năm của một trường ĐH nổi tiếng tại Úc đã cho thấy, những người có đông bạn bè sẽ có khả năng sống lâu hơn 22% so với người có ít bạn bè.
Nghiên cứu tại ĐH Harvard cũng chỉ ra rằng FA thường có mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp cho việc tăng cường về não bộ, tăng cường về sức khỏe.
 2. FA rất quyến rũ với thân hình cân đối
FA tuyệt vời
Con gái FA
Một nghiên cứu ở Anh quốc đã chỉ ra rằng có khoảng 62% những người đang yêu và đã yêu tăng cân trung bình 6kg. Do họ lười vận động, chỉ ngồi một chỗ nhắn tin, chat với người yêu, điều đó sẽ làm cho bạn có thể mập mạp hơn.
 3. Khi FA bạn sẽ luôn được độc lập và luôn có nhiều tiền
Nếu bạn FA bạn sẽ luôn có sắn tiền trong túi để tiêu cho bản thân, số tiền bạn kiếm được bạn gửi tiết kiệm và số tiền tích lũy dần sẽ ngày càng được nhiều hơn. Còn đối với những người có người yêu, hay đang hẹn hò thì họ gần như lúc nào tiền cũng được sử dụng thường xuyên. Bởi bạn không thể tránh khỏi việc đi mua quà, hay đồ ăn, thức uống cho người yêu thường xuyên. Đặc biệt hơn là trong năm có rất nhiều ngày kỉ niệm, rồi đến ngày sinh nhật của người yêu lại rất nhiều thứ cần mua cho người yêu. Cũng như người ta thường nói: “tiền chưa đẻ đã được đặt tên”.

Thật là tuyệt vời hơn đối với phụ nữ FA bởi họ sẽ không bị mắc chứng bệnh tâm lý, những câu nói mà xã hội thường gắn họ như dựa dẫm vào đàn ông. Vì thế mà bạn nên fa để được độc lập, tự kiếm tiền mà không phụ thuộc vào bất cứ ai.
Fa luôn có giấc ngủ ngon. Từ đó có thể thấy rằng fa là một điều tuyệt vời đúng không nào?
 4. FA luôn có những sáng tạo và sáng kiến bất ngờ
ý nghĩa của FA
FA
Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng khi cô đơn con người ta sẽ có những cảm nhận tốt hơn về bản thân mình. Đặc biệt ở trong tình trạng không ai làm phiền, dù có bất kỳ một vấn đề nhỏ thôi nhưng cũng có sự kích thích tưởng tưởng của não bộ và khả năng sáng tạo của bản thân.
Như vậy bạn có thể hiểu được fa có nghĩa là gì? Những điều tuyệt vời và bất ngờ mà FA mang lại đã được chứng minh dưới góc nhìn của các nhà khoa học nổi tiếng trên khắp các nước.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Blog chém gió
Copy source from Chém gió Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel